วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

กวดวิชา เรียนพิเศษ วิชา ภาษามาเลย์เซีย ภาษามลายู ภาษาอังกฤษ และ ภาษาอาหรับ รับแปลเอกสาร ภาษามลายู อาหรับ เอกสารราชการต่างๆ @ SUCCESS TUTOR Hatyai ,Songkhla

จ๊ะเอ๋
เฮลโหลๆๆ เทสๆๆ....... เปิดร้านไหม่ไฉไล กว่าเดิม
หนึ่งปีผ่านไป อะไรๆก็เปลี่ยน สถาบันภาษา ซัคเซสติวเตอร์ ด้วยวามอุปการะของลูกค้าและเเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง  ตอนนี้เราได้ขยาย ร้านจากห้องเรียนเล็กๆ เด็กไม่กี่น เป็น อาคารตึกสีั่ชั้นแน่นอน่ะ ที่อยุ่ที่ตั้งก็ย่อมต้องเปลี่ยน อันเนื่องจากลูก้าส่วนใหญ่ก็ได้เซิทหา ติวเตอร์และบริการของเรา จาก กูเกิ้ล อย่างไรเสีย ทางเราก็ขอขอบพระุณเป็นอย่างสูงที่ไว้วางใจและมอบโอกาศดีๆให้กับเราได้ ทำหน้าที่มอบโอกาศและวามรู้ให้กับบุตรหลานของท่าน  ซัเซสติวเตอร์ เปิดสอน ทุกระดับชั้น  เปิดสอน สามภาษาหลักๆ่ะ

ติวเข้ม รายวิชาที่เปิดสอน
1. ภาษามลายู   (อาเซี่ยน)
2. ภาษาอังกฤษ
3. ภาษาอาหรับ

ที่สถาบันของเรา เราเน้นไปที่ รายวิชาด้านภาษานะ่ะ ที่ไม่มีวิชาที่หลากหลายมากกว่านี้เพราะเรารูผู้สอนเชี่ยวชาญด้านภาษาและจบจาก สาขาวิชา ด้านภาษาโดยตรง เรารักในการสอนภาษา แต่หากว่าลูก้าท่านไดสนใจวิชาอื่นๆนอกเหนือจากวิชาที่เปิดสอน  ก็สามารถแจ้งกับทางเราได้่ะ เรามีรูสแตนบายเพื่อท่านลูกค้าที่แสนพิเศษของเรา่ะ โดยแต่ละภาษาท่านสามารถเลือกหลักสูตรที่เรียนได้ตามความเหมาะสมทางเราเปิดสอน สามหลักสูตรด้วยกัน่ะมาลองดูกันว่า ท่านสามารถเลือกเเบบไหนที่ดีกว่าในการเรียน

หลักสูตรของแต่ละภาษา
หลักสูตรที่1   เป็นหลักสูตรสำหรับบุลที่ไม่เคยได้เรียน อ่าน เขียน ในภาษานั้นๆมาก่อน พูดได้ง่ายคือ Non  speaking   ,   non reading  non  understanding ูู^^ เรามาเริ่มเรียนกันตั้งแต่นับ  สระ  พยัญชนะ กันเลนที่เดียว หากท่านจบคอร์สในหลักสูตรนี้ได้ ท่านก็จะสามารถอ่านภาษานั้นๆได้ พอตัวเลยทีเดียวค่ะ

 หลักสูตรที่ 2    เป็นหลักสูตรที่ต่อยอดจากพื้นฐานความรู้ที่มีอยุ่ โดยผู้เรียน ที่สามารถอ่านออกเขียนได้ หรือมีพื้นฐานของภาษานั้นๆมาแล้วบางส่วน โดยปกติแล้วจะเป็นหลักสูตรทั่วไปเช่น  ใช่ต่อยอด การเรียน ในห้องเรียน การเรียนเพื่ออัพเกรด การเรียนเน้นคำศัพน์ หรือ หลักแกรมม่า ที่เน้น เป็นต้น

หลักสูตรที่ 3    สำหรับหลักสูตรสุดท้าย เราหวังว่าจะตอบโจทย์ท่านมากในระกับนึง  สำหรับหลายๆท่านที่กำลังมองหาที่สำหรับการฝึกภาษา เราขอแนะนำภาษาเพื่อการสื่อสาร เน้นการใช้ทักษะในการใช้ภาษาได้จริงๆ ในสายงานที่ทำ หรือ ในการใช้ชีวิตประจำวัน เตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซี่ยน  เอ๊ ปีหน้า ประเทศไทยเราก็จะ เปิดประชาคมอาเซี่ยนแน่นอนค่ะ ตลาดการแข่งขันย่อมสูงขึ้น จะอยู่ยังงัยละที นี้พูดเป็นอยู่แค่ภาษาเดียว ลองคำนวนดูเล่นๆว่า ใน 10  ประเทศ อาเซี่ยน ภาษา อะไรที่เป็นภาษาที่ถูกใช้มากที่สุด ติ๊ก ต๊อกๆๆ ถูกต้องค่่ะ  ภาษา มลายูกลางนั้นเอง... เหล่านี้ประกอบไปด้วย  มาเลย์เซีย อินโดนีเซีย  สิงคโป  บรูใน  แ่นี้ก็กวาด อาเซี่ยนไปแล้วกว่า ครึ่งค่อน อาเซี่ยน ..  เตรียมตัวตั้งแต่วันนี้ มองตัวท่านในนาคต ในไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะยืนอยู่จุดใหนในประชาคม อาเซี่ยน


บริการใหม่แกะกล่อง  รับแปลเอกสาร
รับแปลเอกสาร ทั่วไป เอกสารราชการ ค่ะ
เริ่มต้นที่ราคาเบาๆ  ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของคุณค่ะ
แปลเอกสารทั่วไป
แปลเอกสารเรียนต่อ
แปลเอกสาร ราชการ
แปลเมนู อาหาร

ท่านสามารถติดต่อได้ผ่านหลายช่องทางค่ะ  facebook :  success tutor
Line  Id :  0835773654
ที่ตั้ง   1409  ถ.เพชรเกษม   หาดใหญ่  สงขลา   90110   ( ตั้งอยู่หน้าถนนใหญ่  ติดกับคิวรถมินิบัส  หาดใหญ่ - ภูเก็ต)

เบอร์โทร ติดต่อ   083-5773654 ครูเนย์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น