วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ความรัก vs อารมณ์ และบาป

ความรัก vs อารมณ์ และ บาป

ฉันยังจำได้ในวันหนึ่งเธอได้ถามฉันว่า.....
“ทำไมเธอถึงตราตรึงในทุกความคิดของฉัน,รอยยิ้มบนแก้มของเธอตีตราลงบนใจฉัน”
“เพียงเพราะว่าฉันต้องการให้เธอได้รับรู่ถึงความรักอันท่วมท้นที่ฉันมีให้ทั้งหมดนี”
เธอก็เพียงแค่พยักหน้าตอบรับมัน

หนึ่งอาทิตย์ที่แสนยาวนานนั้นได้ผ่านไปเธอก็ได้แต่ถามฉันอีกว่า....
“ทำไมเธอถึงได้กอดฉันแนบแน่นที่อ้อมแขนของเธอ?”
“เพียงเพราะว่าฉันเพียงต้องการให้เธอคลายหนาว ให้ความอบอุ่นแก่เธอ เพราะเธออันเป็นที่รักของฉัน”
เธอก็เพียงยิ้มอย่างอ่อนหวาน

เมื่อวันก่อนเธอก็ได้ถามฉันอีกว่า......
“ทำไมเธอถึงได้อยากใกล้ชิดฉันเหมือนจะกลืนกินฉันลงไป”
“เพียงเพราะว่า ฉันต้องการให้เธอได้สัมผัสกับลามหายใจของฉัน ที่มันเข้าออกเพราะต้องการเพียงเธอ”
เธอก็เพียงทำหน้าออดอ้อน,แล้วหลบสายตา

เมื่อเสี่ยววินาที ที่ผ่านมาเธอก็ได้ถามขึ้นมาอีกว่า......
“ทำไม่เธอถึงปฏิเสธฉันได้ง่ายนัก เธอได้ฆ่าฉัน ได้ฉีกใจของฉัน ได้ทรมานฉัน”
“เพียงเพราะฉันเพียงแต่ต้องการรู้ ว่า อะไรที่ทำให้เธอต้องทรมาน เจ็บปวด ในหลุมฝังศพในเมื่อเราได้ผ่านอะไรด้วยกันมาเหมืนๆกัน?”
และสีหน้าของเธอก็ซีดเผือกและยิ่งดูอ่อนแรงลงเรื่อยๆ


“เพราะที่แท้จริงมีผู้คุ้มกันรักษาพวกเจ้าอยู่ คือ (มะลาอีกัต) ผุ้ทรงเกียติเป็นผู้บันทึก พวกเขารู้ในสิ่งที่พวกเจ้ากระทำ แท้จริงบรรดาผู้ทรงคุณธรรมนั้นจะอยู่ในความโปรดปราน และแท้จริงบรรดาคนชั่วจะถูกอยู่ในนรกที่ลุกโชดโชน” (ซูเราะฮฺ อัลอิมฟิฏอร Al-Infitar 10-14)

“โอ้คนหนุ่มสาวทั้งหลาย ใครก็ตามในหมู่สูเจ้าที่มีความสามารถ ก็จงแต่งงานซะ เพราะแท้จริงแล้วการแต่งงานนั้น จะเป็นสิ่งปกปิดจากการมองและการถูกนินทาให้มีมลทิน จากสิ่งที่เป็นที่ไม่พึงหระสงค์ของศาสนา(มะเซียต) และผู้ใดก็ตามที่ไม่สามารถจะทำเช่นนี้ได้ ก็จงถือศิลอด(บวช)
เพราะการถือศิลอดนั้น จะทำให้ชัยฏอนนั้นอ่อนแรงลงได้” ( ฮาดิษ อัลดิลละ บิน มุสอับ, กล่าวโดยท่านรอซุ้ล ซล.)

“และผู้ใดที่กระทำความชั่วหรืออธรรมแก่ตัวเอง แล้วเขาขอภัยโทษต่ออัลลอฮ เขาก็จะพบว่าอัลลอฮ เป็นผู้ทรงอภัยโทษเป็นผู้ทรงเมตตา” (ซุเราะห์ อัลนิซาอ.)


ที่มา
http://www.wattpad.com/92073ฤ

1 ความคิดเห็น: